Coach là ai?

COACH LÀ NGƯỜI CÓ THỂ GIÚP BẠN:
1. Giúp bạn hướng vào bên trong mình để khám phá, làm rõ và xác định mình muốn đạt được điều gì trong cuộc sống.
2. Đặt câu hỏi khuyến khích bạn tự khám phá, tìm hiểu và nâng cao nhận thức bản chất của vấn đề mình đang vướng mắc, làm cho vấn đề trở nên rõ ràng hơn.
3. Lắng nghe chân thành, Bạn có thể trải lòng mà không sợ bị phán xét. Tạo ra một môi trường an toàn, cởi mở để bạn có thể chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình.
4. Cùng bạn tạo ra kế hoạch hành động để đi đến mục tiêu. Những hành động tiếp theo là những hành động bạn hoàn toàn có thể làm được
5. Phản hồi chân thật cho bạn và đưa ra góc nhìn mới. Hãy yên tâm rằng tôi sẽ là một trong số ít những người trong cuộc đời bạn nói cho bạn những điều không ai dám nói với mục đích giúp bạn tốt hơn.
6. Đồng hành và nhắc nhở bạn trong quá trình hiện thực hóa mục tiêu.

Bạn đã biết Coach là ai? hay Coaching là gì chưa? Coach hiện vẫn còn rất mới mẻ tại Việt Nam. Không nhiều người biết về lĩnh vực này. Vì vậy, đó cũng chính là những câu hỏi thường gặp của nhiều người khi nghe về Coach. Để hiểu hơn về vấn đề này, thì sau đây tôi xin giải thích rõ cho các bạn cùng hiểu.

Bạn hiểu như thế nào về Coach?

– Coaching có thể hiểu là khai vấn. Khai nghĩa là khai thông, là mở ra. Vấn là câu hỏi, cũng là tự vấn mình. Khai vấn nghĩa là thông qua câu hỏi để tự vấn mình. Từ đó, khai thông và mở ra những nhận thức mới cho bản thân.

– Coaching đơn giản là một cuộc đối thoại, hoặc một chuỗi các cuộc đối thoại của Coach Nguyễn Tú Oanh với khách hàng.

– Coaching là phương pháp hỗ trợ người khác đạt được điều họ muốn. Nhưng không làm hộ và cũng không nói cho họ biết phải làm bằng cách nào.

– Trong quá trình Coaching, người Coach sẽ lắng nghe, đặt câu hỏi, phản hồi cho khách hàng với mục đích là giúp họ tự tìm ra câu trả lời ở bên trong chính mình.

Mọi thông tin chi tiết về Coaching, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

  • Hotline: 0905.516.321
  • Email: info.thientaiviet@gmail.com.

Hoặc các bạn có thể đăng ký buổi gặp mặt đầu tiên với chúng tôi.

đăng ký buổi gặp đầu tiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *