Đăng ký khai vấn

Hãy đến với tôi nếu bạn cần người giúp đỡ, người đồng hành bên bạn. Bạn cần đảm bảo rằng mình đã đọc và hiểu rõ về khai vấn là gì. Nếu chưa, hãy ngừng đọc tiếp mà hãy xem bài viết coach là ai?

Đăng ký khai vấn

1. Nếu đã hiểu và thấy rằng khai vấn có thể là điều mình đang tìm kiếm. Hãy điền thông tin của bạn vào form đăng ký buổi gặp mặt đầu tiên. Sau buổi này chúng ta sẽ quyết định có làm việc với nhau tiếp hay không.

Đăng ký buổi gặp mặt đầu tiên

2. Sau buổi đầu tiên, nếu bạn quyết định sử dụng dịch vụ khai vấn cá nhân (personal coaching), tôi sẽ gửi cho bạn một bản thỏa thuận nêu rõ những gì mà cả hai bên chúng ta cùng cam kết với nhau.

3. Từ đây chúng ta sẽ bắt đầu bước vào quá trình khai vấn (coaching). Tùy vào gói bạn lựa chọn mà chúng ta sẽ có từ 1-2 buổi khai vấn/tháng. Mỗi buổi sẽ kéo dài trong khoảng 60 phút. Hình thức có thể diễn ra qua gặp mặt trực tiếp hoặc qua internet (Skype/Zalo).

4. Giữa các buổi khai vấn, bạn cần phải đảm bảo rằng mình cam kết thực hiện những hành động mình đề ra trong buổi khai vấn trước đó. Tôi sẽ cùng đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình này, để đảm bảo bạn chịu trách nhiệm cho bản thân mình (email, tin nhắn, kiểm tra hoặc các nguồn tài liệu phù hợp với bạn).

Một số điều bạn cần biết

  • Coaching là một quá trình (như video đã nói đến), nên nếu muốn giải quyết vấn đề một cách sâu sắc thì cần nhiều hơn 1 buổi.
  • Thời lượng cho mỗi buổi coaching là 45-60 phút.
  • Các thông tin của bạn luôn được bảo mật. Điều này sẽ được thể hiện trong hợp đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *