Công nghệ sinh trắc học vân tay – Biometric

Công nghệ sinh trắc học (Biometric) là công nghệ sử dụng những thuộc tính vật lý hoặc các mẫu hành vi, đặc điểm sinh học đặc trưng như dấu vân tay, mống mắt, giọng nói, khuôn mặt, dáng đi…để nhận diện con người. Sinh trắc học là công cụ kiểm tra cá nhân hữu hiệu chưa từng có trong lịch sử

Công nghệ sinh trắc học được sử dụng phổ biến; và lâu đời nhất là công nghệ nhận diện dấu vân tay. Dấu vân tay là một đặc điểm quan trọng để phân biệt giữa người này và người khác. Sự phát triển của công nghệ thông tin có thể giúp thu nhận và ghi nhớ được hàng triệu ghi chép dưới dạng số hóa. Kỹ thuật này được đánh giá sẽ là chìa khóa của một cuộc cách mạng công nghệ mới; khi những thiết bị có khả năng nhận dạng vân tay để bảo vệ dữ liệu được ứng dụng ngày càng nhiều.

Công nghệ sinh trắc vân tay

Dữ liệu sinh trắc học dấu vân tay của từng cá nhân; sau khi được kiểm tra sẽ được đưa vào phần mềm để phân tích, xử lý dữ liệu; sau đó xuất ra một bài báo cáo khám phá tiềm năng não bộ; phương thức đó gọi là “công nghệ sinh trắc học dấu vân tay”. Sự phát triển của công nghệ đã thay đổi; từ việc lăn tay trên mực và lưu trữ trên giấy; sang quét trên máy và lưu trữ kỹ thuật số. Từ đó hoàn thiện và phát triển thành một quy trình sinh trắc vân tay hiện đại như bây giờ. Giúp việc phân tích ngày càng chính xác hơn so với trước đây. Công nghệ sinh trắc sẽ là xu hướng mới trong việc nghiên cứu giải mã những bí ẩn của não bộ của thế kỷ 21.

Sinh trắc học dấu vân tay là một ngành khoa học; dựa trên nền tảng những ngành phôi học, thần kinh học, …nhằm phân tích mối liên hệ giữa vân tay và não bộ. Với công nghệ sinh trắc học dấu vân tay, chúng ta sẽ phân tích được tiềm năng não bộ; thông qua mật độ, cường độ…dấu vân tay.

QUY TRÌNH SINH TRẮC VÂN TAY

Tại Thiên Tài Việt, chúng tôi tiến hành quy trình 5 bước để sinh trắc vân tay cho khách hàng:

BƯỚC 1: ĐIỀN FORM

Điền Form đăng ký Làm sinh trắc dấu vân tay Thiên Tài Việt sẽ liên hệ xác nhận thông tin.

BƯỚC 2: SCAN VÂN TAY

Nhân viên Thiên Tài Việt sẽ liên hệ với khách hàng để quét dấu vân tay thông qua máy scan chuyên dụng, thu thập dữ liệu trên 10 dấu vân tay.

BƯỚC 3 : XỬ LÝ, PHÂN TÍCH DỮ LIỆU

SAU KHI NHẬN DỮ LIỆU VÂN TAY BỘ PHẬN KỸ THUẬT SẼ KIỂM TRA LẠI VÀ TIẾN HÀNH PHÂN TÍCH.

Công  nghệ Sinh trắc dấu vân tay của Thiên Tài Việt dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay:

o   Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI

o   Công nghệ giải thuật di truyền GAs

o   Công nghệ Fuzzy logic

o   Phương pháp mô phỏng, tính toán, thống kê…

BƯỚC 4: TƯ VẤN KẾT QUẢ CHO KHÁCH HÀNG

Sau khi có kết quả, Thiên Tài Việt  sẽ liên hệ để đặt lịch tư vấn kết quả bài báo cáo cho khách hàng và đưa ra giải pháp.

Khách hàng sẽ nhận được một bài báo cáo vân tay cho chính mình với tất cả các thông số về tiềm năng não bộ, các chỉ số thông minh, tính cách – hành vi và rất nhiều nội dung khác liên quan đến bản thân mình. Đó là một tấm bản đồ giúp bạn thấu hiểu bản thân mình nhiều hơn.

BƯỚC 5: THEO SÁT KHÁCH HÀNG

Thiên Tài Việt  vẫn theo sát quá trình khách hàng áp dụng giải pháp được tư vấn. Và sẵn sàng hỗ trợ nếu khách hàng có nhu cầu.

SINH TRẮC VÂN TAY – KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG VƯỢT TRỘI VÀ ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI CON TRẺ

  • Cam kết sẽ hoàn lại 100% số tiền nếu bài báo cáo không mang lại giá trị dựa trên dựa trên cơ sở khoa học. Nghĩa là bạn không có bất kỳ rủi ro nào cả. Rủi ro duy nhất là nếu bạn không cho mình hoặc người thân một cơ hội thì có thể bạn sẽ vô tình lãng phí những tiềm năng bên trong mình, hoặc thậm chí là lãng phí cuộc đời mình.
  • Cam kết bảo hành trọn đời thông qua email trao đổi với chuyên viên tư vấn sinh trắc vân tay. Giá trị trọn đời của bài báo cáo chính là ở khâu tư vấn sau khi có kết quả. Đồng thời, tư vấn giải pháp khai thác hiệu quả nhất.
  • Khách hàng sẽ nhận được bản báo cáo chuyên sâu giấy(được in như một quyển sách 40 trang dành riêng cho bạn), file mềm PDF (gửi qua email để bạn có thể xem bất kỳ lúc nào).

Đừng bao giờ lãng phí tiềm năng vì đây là phần thưởng quý báu mà tạo hoá ban tặng cho con người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *