Giới thiệu thuật ngữ chuyên ngành sinh trắc

Trước tiên, để hiểu các giá trị sinh trắc vân tay mang lại chúng ta cần hiểu một vài các thuật ngữ chuyên ngành sinh trắc.

  1. CÁC CHỈ SỐ

Đây là toàn bộ số liệu của bài báo cáo. Là trang tổng hợp tất cả các chỉ số đã được phân tích. Nguyễn tú oanh xin phép giới thiệu sơ về chỉ số PI, NGF, . . . (tùy trường hợp diễn giải thêm cho khách hàng chỉ số khác, hoặc bỏ qua phần giải thích chỉ số này)

+ Chỉ số PI (Pattern Intensity) là chỉ số đại diện mật độ tế bào thần kinh dựa vào số đường vân tay, cường độ vân tay, liên quan đến vùng năng lực não bộ.

+ Chỉ số NGF (Nerve Growth Factor) là một chất sinh học rất mạnh gồm 118 axit amin, là nhân tố tăng trưởng tế bào thần kinh.

+TFRC (Total Finger Ridge Count ) là đại diện cho mật độ tế bào thần kinh trên vỏ não liên quan đến trí nhớ, việc học hỏi và ghi nhớ thông tin.

+ AFRC AFRC (Absolute Finger Ridge Count) là năng lực hoạt động bẩm sinh của não bộ, chưa được kích hoạt cần luyện tập có chủ đích để kích hoạt, tạo sự liên kết giữa các tế bào thần kinh.

Các chỉ số này sẽ được phân tích cụ thể ở những trang sau của bài báo cáo.

  1. MỐI LIÊN HỆ GIỮA VÂN TAY – NÃO BỘ:

Do các tuyến mồ hôi có mặt trên tất cả các dấu vân tay nên khi các ngón tay của con người tiếp xúc với vật thể thường để lại một bản sao dấu vân tay trên đó. Dấu vân tay gần như không thay đổi trong suốt cuộc đời và hầu như người ta chưa từng phát hiện ra hai người có dấu vân tay giống y hệt nhau. Để phân biệt các vân tay với nhau người ta thường chú ý đến các đặc điểm dấu vân tay như tâm, điểm kết thúc, đường vân rẽ nhánh, delta, mức độ ngẫu nhiên, vòng tròn, đường xoắn, khoảng cách giữa 2 vân…

Điểm quan trọng nữa là bên dưới các vân tay là nơi chứa đựng vô số các đầu sợi của tế bào thần kinh nên giúp chúng ta cảm nhận được các tác động vật lý từ bên ngoài. Do những đặc điểm kể trên người ta đã sử dụng dấu vân tay để làm thông tin nhận diện nhân thân của mỗi cá nhân. Ngành Dermatoglyphics sử dụng dấu vân tay để phân tích sinh trắc học tìm ra sự liên quan giữa vân tay và não bộ.

Năm 1986, giải Nobel trong lĩnh vực sinh lý học đã được trao cho tiến sĩ Rita LeviMontalcini và Stanley Cohen nhờ phát hiện ra mối quan hệ giữa hệ số NGF (sinh trưởng thần kinh hình thành não) và hệ số EGF (sinh trưởng biểu bì hình thành vân tay). Trong thời kỳ người mẹ mang thai, quá trình hình thành các tế bào thần kinh trong não và vân da tay là đồng thời với nhau. Cùng một lúc trong tuyến nước bọt của người mẹ sẽ tiết ra hai chất NGF phát triển tế bào thần kinh và EGF phát triển biểu vì vân da tay. Chính vì vậy mà dấu vân tay như một ánh xạ của não bộ, phân tích dấu vân tay sẽ phần nào phản ánh não bộ.

Đừng bao giờ lãng phí tiềm năng vì đây là phần thưởng quý báu mà tạo hoá ban tặng cho con người.

  • Cam kết sẽ hoàn lại 100% số tiền nếu bài báo cáo không mang lại giá trị dựa trên dựa trên cơ sở khoa học. Nghĩa là bạn không có bất kỳ rủi ro nào cả. Rủi ro duy nhất là nếu bạn không cho mình hoặc người thân một cơ hội thì có thể bạn sẽ vô tình lãng phí những tiềm năng bên trong mình, hoặc thậm chí là lãng phí cuộc đời mình.
  • Cam kết bảo hành trọn đời thông qua email trao đổi với chuyên viên tư vấn sinh trắc vân tay. Giá trị trọn đời của bài báo cáo chính là ở khâu tư vấn sau khi có kết quả. Đồng thời, tư vấn giải pháp khai thác hiệu quả nhất.
  • Khách hàng sẽ nhận được bản báo cáo chuyên sâu giấy(được in như một quyển sách 40 trang dành riêng cho bạn), file mềm PDF (gửi qua email để bạn có thể xem bất kỳ lúc nào).

SINH TRẮC VÂN TAY – KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG VƯỢT TRỘI VÀ ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI CON TRẺ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *