Khám phá được tiềm năng bẩm sinh của bản thân là điều hoàn toàn có thể trong thời đại 4.0. Trong những năm gần đây, công nghệ sinh trắc vân tay được áp dụng tại Việt Nam; trong lĩnh vực tư vấn và định hướng giáo dục. Vậy làm sao để chúng ta biết Sinh trắc vân tay cho biết được tiềm năng bẩm sinh của bản thân.

tiem-nang-bam-sinh

Sinh trắc vân tay cho chúng ta biết những gì?

Chỉ số TFRC

Đầu tiên, bài báo cáo sinh trắc vân tay sẽ cho bạn biết được chỉ số TFRC hay còn gọi là dung lượng tiếp nhận thông tin của não bộ. Chỉ số này được xác định dựa vào tổng số đường vân trên 10 đầu ngón tay. Chỉ số TFRC dao động từ 90-150 được cho là bình thường, dưới 90 là thấp và trên 150 là cao.

Nếu bạn là người có chỉ số TFRC cao chứng tỏ rằng bạn có khả năng tiếp nhận lượng thông tin lớn trong cùng một thời điểm. Ngược lại, khi có chỉ số TFRC thấp, bạn chỉ có thể học một lượng kiến thức vừa đủ và làm 1 việc trong mỗi thời điểm mà thôi. Qua phân tích chỉ số TFRC bạn sẽ biết cách ứng dụng vào quá trình học tập và làm việc nhằm phát huy tối đa năng lực tiếp nhận thông tin của não bộ.

Tham khảo thêm: Chỉ số TFRC có nghĩa là gì?

Tốc độ xử lý thông tin của não

Ngoài ra, bài báo cáo sinh trắc học dấu vân còn cho chúng ta biết được tốc độ xử lý thông tin của não thông qua góc ATD. Góc này càng lớn thì tốc độ xử lý thông tin của chúng ta càng nhạy và ngược lại.

Các chỉ số thông minh

Trước kia, nhắc đến trí thông minh của một người, xã hội thường dựa vào chỉ số IQ. Nhưng về say này, các nghiên cứu ra rằng yếu tố quyết định thành công và sự thông minh của một người không chỉ là IQ mà còn liên quan đến các chỉ số như EQ, CQ, AQ… Bài báo cáo sẽ cho bạn biết bản thân có chỉ số nào vượt trội, những chỉ số nào cần luyện tập để cải thiện.

Điểm mạnh và điểm yếu của bản thân

Não bộ chúng ta chia thành 3 phần: Đại não, trung não và tiểu não. Phần đại não chính là nơi quyết định suy nghĩ và tư duy của mỗi người. Đại não chia thành 2 bán cầu não: não trái và não phải. Mỗi bán cầu lại chia thành 5 vùng chức năng khác nhau. Bài báo cáo sinh trắc vân tay cho bé sẽ cho bạn biết được mật độ phân bố của nơ-ron thần kinh nằm ở mỗi vùng chức năng.

Mật độ này sẽ cho biết tỉ lệ phần trăm của từng vùng chức năng; từ 7-10% là bình thường; dưới 7 là điểm yếu; trên 10 là điểm mạnh và trên 15 là cao siêu. Dựa vào các chỉ số của từng vùng chức năng bạn sẽ biết mình mạnh và yếu chỗ nào. Từ đó, bạn sẽ được đề xuất giải pháp nhằm phát huy thế mạnh và khắc phục nhược điểm.

Biết được tính cách mỗi người

Trong quá trình lớn lên, tính cách có thể được điều chỉnh phần nào do môi trường; nhưng về bản chất những nét tính cách bẩm sinh đó vẫn tồn tại bên trong con người chúng ta. Với tính cách ấy, bạn có thể gặp thuận lợi trong giao tiếp với mọi người; nhưng cũng có thể gặp khó khăn. Nhiệm vụ của bài báo cáo là giúp bạn thấu hiểu được tính tình của bản thân; để có sự điều chỉnh cho phù hợp trong cách ứng xử và công việc.

Sinh trắc vân tay ở đâu tại Đà Nẵng đảm bảo uy tín và chất lượng nhất?

Kiểm tra sinh trắc vân tay ở đâu tốt nhất cũng là một câu hỏi mà nhiều người đặt ra; khi có nhu cầu làm bài báo cáo sinh trắc vân tay cho mình hoặc cho con của mình. Với sự bùng nổ của công nghệ trong thời đại 4.0; cùng nhu cầu cao từ thị trường; nhiều đơn vị sinh trắc vân tay tại Đà Nẵng mọc lên; đưa ra những lời hứa hẹn có cánh về công nghệ này. Chẳng hạn như: sinh trắc giúp con thành công, giúp bạn thành công,… Vậy sinh trắc vân tay ở đâu thực sự tốt nhất, uy tín nhất tại Đà Nẵng?

Tham khảo thêm: Nên đi làm kiểm tra sinh trắc vân tay ở đâu tốt nhất?

Thành công hay không là do mỗi người tự bước đi trên đôi chân của mình. Sinh trắc vân tay là một bài báo cáo có giá trị tham khảo; để chúng ta hiểu được bản thân mạnh yếu ra sao. Từ đó, có cách tương tác và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp; nhằm dễ dàng tiến xa hơn, thành công hơn sau này. Đồng thời, nó giúp chúng ta tránh được những sự nhầm lẫn khi chọn ngành nghề; và tháo gỡ được những vấn đề khúc mắc mà chúng ta đang gặp phải trong các mối quan hệ; do một số điểm của tính cách gây nên. Đừng bao giờ lãng phí tiềm năng bẩm sinh; vì đây là phần thưởng quý báu mà tạo hoá ban tặng cho con người.